Top Ad unit 728 × 90

                          TRANH DÁN TƯỜNG 3D ĐA SẮC MÀU NHƯ CUỘC SỐNG THẬT


Ngày nay tranh dán tường 3D là một trong những sản phẫm hàng đầu dùng để trang trí củng như tô điểm cho các công trình lớn, thay vì một bức tường khô khang với một màu nhàm chán thì nay thay vào đó là một bức tranh 3D với đủ màu sắc, khung cảnh như thật ở ngoài đời. Dù không gian của bạn rộng lớn hay khá chật chội lựa chọn tranh dán tường 3D là sự đúng đắn, bởi vì tranh dán tường 3D không giới hạn kích thước in theo đúng yêu cầu, giới hạn mà bạn đưa ra.



Tranh dán tường 3D phong cành.
Với thiết kế đa dạng và phong phú như hiện nay có thể nói tranh dán tường 3D thật sự tuyệt vời. trong trang trí nội ngoại thất thì tranh dán tường 3D là một trong những sản phẫm không thể thiếu cho một ngôi nhà hay một công trình đẹp. Thay vì chúng ta tốn rất nhiều thời gian để sơn tường, hay chọn một loại gạch ốp tường thì bây giờ đây vô vàn những bức ảnh 3D nhanh chóng để bạn lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Thi công nhanh chóng, giá cả phải chăng, chất liệu bền và tốt là một trong những yếu tố để bạn có thể giải quyết nhanh gọn để dọn đồ về ngôi nhà mới, Tranh dán tường 3D  có góc nhìn sâu, hình ảnh sống động và đẹp mắt như thật với cuộc sống bên ngoài của chúng ta. Ở phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp nhà tắm giờ đây tranh dán tường 3D đã có mẫu riêng theo nhu cầu của các bạn. Bạn muốn trang trí quầy lễ tân, hay đơn giản muốn tạo điễm nhấn cho một không gian mà bạn thích chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế đúng đẹp theo yêu cầu của bạn. không những thế tranh dán tường có thể dán trên mọi bề mặt bạn cần dán. Tại đây cty HÒA PHÁT SG đã sản xuất ra bộ sản phẫm tranh 3D mới nhất năn 2016/2017 vô vàn hình ảnh sống động chất lượng để bạn dễ dàng lựa chọn.
Tranh 3D phòng ngủ.

Tranh dán tường 3D được in trên 3 chất liệu chính:
Tranh in trên chất liệu giấy hàn quốc.
Tranh in trên chất liệu kim sa.
Tranh in trên chất liệu PVC.





Tranh 3D cửa sổ

Tranh 3D phòng khách.

Tranh 3D phong cảnh.


Hầu hết khi tìm đến với sản phẫm người tiêu dùng luôn lo lắng về vấn đề giá cả và chất liệu của sản phẫm và những vấn đề khác thì bạn hãy yên tâm và đến với chúng tôi. Cty HÒA PHÁT SG đã đứng vững trên thị trường hơn 10 năm với những dòng sản phẫm chất lượng và hiệu quả uy tín với người tiêu dùng.
Sau đây là những mẫu tranh dán tường 3D mới nhất để bạn tiêu dùng tham khảo.
TRanh dán tường 3D mới.

Tranh dán tường 3D thác nước.

Tranh dán tường 3d cửa sổ.

Tranh dán tường 3D cửa sổ.






Reviewed by mỹ tấn on 21:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.