Top Ad unit 728 × 90

Công ty tranh dán tường 3D tại quận 9, tphcm

Bạn muốn thay đổi không gian cho ngôi nhà, cảm thấy quá nhàm chán với sự đơn điệu thô sơ của các bức tường nhà bạn, làm sao để thay đổi chúng ? Giải pháp cải thiện ngôi nhà đơn giản những không kém phần sang trọng.

TRANH DÁN TƯỜNG CỬA SỔ HOA ANH ĐÀO

Chúng ta đều biết khi xây dựng một ngôi nhà đẹp  điều mà chúng ta cần là một không gian và sự khéo léo của các nhà thiết kế để tạo cho mình một ngôi nhà tuyệt vời. Với diện tích đất như hiện nay thật sự rất khó đễ chủ nhà có thể tạo tạo một khuôn viên như mong muốn. chính vì vậy công ty tranh dán tường tại quận Thủ Đức TPHCM đã thiết kế và lựa chọn cho bạn những mẫu tranh dángtường 3D trên các chất liệu hàng đầu nhằm mục đích nâng cao tầm nhìn cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng và thật bắt mắt. Với su hướng ngày nay tranh dán tường là một sản phẫm hàng đầu dùng để trang trí và tạo nhiều điểm nhấn cho ngôi nhà.



CẢNH THÀNH PHỐ


Điều quan trọng là tranh dán tường 3D tại quận 9 không giới hạn kích thước, đa dạng với hàng nghìn mẫu mã giúp bạn lựa chọn hợp lí để trang trí cho ngôi nhà.  Hơn 10 năm đứng vững và phát triễn trên thị trường, chúng tôi đã và đang nghiên cứu kết hợp thiết kế những mẫu mã mới những chất liệu mới mà bất cứ đâu trong ngôi nhà bạn củng có thể sử dụng được.


TRANH DÁN TƯỜNG CỬA SỔ 3D

Tranh dán tường 3D trang trí cho phòng khách: trong ngôi nhà phòng khách là nơi quan trọng nhất dùng để tiếp đãi người than như Ông Bà , Cha Mẹ lẫn họ hàng và những vị khácch quý. Khi bạn bước chân vào ngôi nhà điều đầu tiên là sở hữu ngay cho mình một không gian thư giãn, thoáng mát bỡi ngay bên cạnh có thễ là một thác nước,một con đường vào mùa thu hay sống động hơn là một vườn hoa hồng, hoa tulip… v.v….. thay thế cho bốn bức tường ngột ngạt và thiếu đi không khí tự nhiên. Khi sử dụng tranh dán tường 3D điều hài long của khách hàng ở đây là các chất liệu và mẫu mã đảm bảo độ tự nhiên như một khung cảnh thật ngoài thiên nhiên, tạo cho phòng khách có một sự thay đỗi lớn che lấp đi không gian chật hẹp của ngôi nhà.
TRANH DÁN TƯỜNG PHONG CẢNH

Lan tỏa sau những góc tường, những cánh cửa bạn sẽ bước vào những căn phòng ngủ của chính bạn hay của những đứa trẻ con, phút chốc cảm giác lân lân đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ với những bức tranh dán tường 3D hài hòa dành riêng cho phòng ngủ mà bộ phận thiết kế vừa cho ra mắt chỉ dùng riêng để bạn trang trí phòng ngủ, với bé bạn nên chọn những bức tranh với chủ đề dễ thương  không nên chọn những bức tranh có hình thù kì quái dễ làm ảnh hưỡng đến giấc ngủ của bé.



Thay vì sự lo lắng hoang mang với bức tường nhà bếp của bạn qua 1 thời gian sử dụng vì những vết thâm ố hay những mùi đồ ăn khó chịu bám trên tường .Để đảm bảo cho không gian nhà bếp và nhà ăn chúng ta nên cân nhắc đến việc vệ sinh thường xuyên và tạo không gian cho nhà ăn với sự thoang thái mát mẻ,hãy chon cho mình những bức tranh 3D dành riêng cho nhà bếp, phòng ăn.  Chất liệu của Tranh dán tường 3D cho phép chúng ta thường xuyên lau chùi mà không sợ bị ảnh hưởng, thấm nước, giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng.





Ngoài ra các nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sản phẩm tranh dán tường đa dạng chủ đề đáp ứng mọi nhu cầu trang trí, với các chủ đề như :
  • Tranh dán tường 3D phong cảnh
  • Tranh dán tường 3D dùng cho cầu thang
  • Tranh dán tường 3D phong thủy
  • Tranh dán tường 3D dùng cho khách sạn
  • Tranh dán tường 3D dùng cho nhà hàng
  • Tranh dán tường 3D dùng cho phòng tắm
  • Tranh dán tường 3D dùng cho spa
  • Tranh dán tường 3D dùng cho quán caffe

Tranh dán tường thường được sử dụng trên chất liệu nào? Độ bền sản phẩm ra sao ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu để in tranh dán tường, nhưng qua nhiêu năm cung cấp và thi công tranh dán tường, côg ty chúng tôi đã chọn lộc 3 chất liệu chính để in tranh đảm bảo độ bền và sắt nét cao.

Nền chất liệu: PVC - KIM SA ĐÀI LOAN _ GIẤY HÀN QUỐC

Về độ bền, các chất liệu chúng tôi cung cấp có độ bền từ 5 - 7 phụ thuộc vào thời tiết và môi trường.

Tại sao công ty Hòa Phát SG ngaỳ càng được khách hàng tin tưởng và chọn lựa?

Với phương châm phục vụ khách hàng "lấy chất lượng làm thương hiệu trong kinh doanh, và tận tâm phục vụ ", chính vì thế công ty chúng tôi ngày càng phát triển trên thị trường cả nước nói chung và tphcm nói riêng. Đáp lại sự tin tường mà khách hàng, các đối tác đã tin tưởng chọn lựa, để không phụ lòng từ phía khách hàng, chúng tôi cam kết ngày một hoàn thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng mẫu mã phục vụ mọi khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi.




Sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng là mục tiêu để chúng tôi tự tin phát triển thương hiệu và những gì đã làm được của ngày hôm nay hy vọng mang lại cho tất cả những gia đình đã, đang và sắp sử dụng tranh dán tường 3D của Công Ty HÒA PHÁT SG chúng tôi có cuộc sống hạnh phúc, an khang thịnh vượng, cùng nhau phát triển trên con đường phía trước.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi đễ được tư vấn và hổ trợ thêm các thông tin và có được mức giá tốt nhất.

CÔNG TY SX TM DV NỘI THẤT HÒA PHÁT SG
Văn Phòng 1: 225 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Văn Phòng 2: 339 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
Văn phòng 3: 48 KP3, Tổ 7, Phương Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Văn phòng 4:  Thủ Dầu 1, Bình Dương
Văn phòng 5: Ngã Ba Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.


Holtine 0938296989 (Anh Mỹ )



Công ty tranh dán tường 3D tại quận 9, tphcm Reviewed by mỹ tấn on 02:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.